Truy cập hiện tại

Đang có 516 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân dự Ngày hội Đại đoàn kết tại phường Mỹ Xuyên


(TGAG)- Ngày 10-11, Ban công tác Mặt trận khóm Đông An 2, phường Mỹ Xuyên, thành phố Long Xuyên long trọng tổ chức ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc - kỉ niệm 88 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Đến dự ngày Hội có đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang; Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đặng Thị Hoa Rây, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thường trực thành ủy Long Xuyên; đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể thành phố, phường Mỹ Xuyên, khóm Đông An 2 và hơn 70 bà con nhân dân trên địa bàn khóm Đông An 2 thuộc phường Mỹ Xuyên cùng tham dự.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân trao quà cho hộ nghèo và cận nghèo

Đến dự ngày Hội, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân vui mừng và biểu dương những thành tích của khóm, của phường, sự vận động của Mặt trận các cấp, sự đóng công góp sức của nhân dân trong thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, đã đạt được trong năm vừa qua, góp phần vào thành tích chung của thành phố Long Xuyên cũng như tỉnh An Giang.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân mong muốn rằng mỗi người phải thấy tự hào là được sinh sống trên quê hương Bác Tôn và phải có trách nhiệm cao hơn để đóng góp xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp; và mong rằng Ban công tác Mặt trận, các đồng chí công tác ở khóm tiếp tục làm tốt công tác vận động, tuyên truyền để nhân dân nắm rõ chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và thực hiện tốt trên địa bàn của mình. Tham gia xây dựng nếp sống văn minh đô thị, an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tội phạm và các tệ nạn trên địa bàn, mong rằng bà con nhân dân tiếp sức cùng với khóm, với phường để làm tốt bộ mặt đô thị ngày càng khang trang, ngày càng văn minh, không có tệ nạn xã hội,...

Chia sẻ với các đồng chí làm công tác ở phường, ở khóm; mặc dù có sự cố gắng nhưng nguồn lực cũng như sự chăm lo của Trung ương, của tỉnh đối với phường, khóm cũng còn thấp chưa đủ để tạo sự yên tâm để anh em gắn bó, toàn tâm toàn ý với công việc ở địa phương; hiện nay Trung ương, tỉnh đang thực hiện Nghị quyết 18 và 19 về kiện toàn, tổ chức bộ máy, có những chính sách, chủ trương tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức các cấp đều có đủ năng lực, đủ tâm huyết, động lực để thực hiện nhiệm vụ. Hy vọng rằng với sự phát triển chung của đất nước, địa phương, đường lối đổi mới của Đảng, Nhà nước, thì điều kiện hỗ trợ cho khóm, cho phường, dần sẽ tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy đã trao 01 phần quà cho tập thể Ban công tác Mặt trận khóm Đông An 2 và 20 suất quà của Tỉnh ủy cho 20 hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn khóm, nhằm tạo động lực cho bà con phấn đấu vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã trao 01 phần quà cho Ban công tác Mặt trận khóm Đông An 2.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37047470