Truy cập hiện tại

Đang có 427 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Phú Tân: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện giám sát công tác giải quyết thủ tục hành chính

(TUAG)- Ngày 20/7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Tân cùng các tổ chức đoàn thể - chính trị huyện tiến hành giám sát về công tác giải quyết thủ tục hành chính 6 tháng đầu năm 2023 tại UBND thị trấn Phú Mỹ.
 

Làm việc với UBND thị trấn Phú Mỹ

Qua giám sát cho thấy, thời gian qua, công tác giải quyết thủ tục hành chính được UBND thị trấn Phú Mỹ quan tâm và triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả, đúng thời gian quy định. Đồng thời, xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là cầu nối giữa chính quyền với Nhân dân, kịp thời giải quyết các thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đúng theo quy định pháp luật. Thái độ phục vụ, chuẩn mực giao tiếp của cán bộ công chức một cửa lịch sự, tiếp nhận nhiệt tình không hách dịch, gây phiền hà cho Nhân dân. Từ đầu năm đến nay, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị trấn Phú Tân đã tiếp nhận 4.212 trường hợp, trong đó trực tuyến là 3.019 trường hợp, còn lại là trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính; kết quả giải quyết đạt 100%, trong đó trả trước hạn 4.196 trường hợp, còn lại đúng hạn.
 

Giám sát trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị trấn Phú Mỹ 

Tại buổi giám sát, UBND thị trấn Phú Mỹ cũng nêu những khó khăn, kiến nghị một vấn đề để cấp có thẩm quyền xem xét như sớm cấp trang thiết bị cho Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả và Công an thị trấn về thiết bị đọc mã QRCode trên thẻ căn cước công dân có gắn chíp, trang bị máy scan, máy vi tính, máy in, nâng cấp đường truyền mạng…

Cao Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37330844