Truy cập hiện tại

Đang có 428 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

100 phần quà Nghĩa tình Dân vận với đồng bào biên giới huyện An Phú

(TUAG)- Thực hiện chương trình “Nghĩa tình Dân vận với đồng bào biên giới”, sáng ngày 26/10/2022, Ban Dân vận Tỉnh uỷ cùng Ban Dân vận Huyện ủy An Phú, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vĩnh Hội Đồng tổ buổi chức trao quà cho bà con hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú.

Tham dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Thị Liêm - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Khưu Văn Bắc - Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy An Phú.
 

Theo đó, 100 suất quà với mỗi suất trị giá 500.000đ, gồm 10kg gạo, 01 thùng mì và 300.000đ tiền mặt đã được trao đến cho bà con hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Vĩnh Hội Đông. Tổng kinh phí trao tặng trị giá 50.000.000đ từ nguồn tài trợ của Chùa Đại Giác, phường Hiệp Hoà, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Đây là hoạt động an sinh xã hội được Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang vận động Ban Dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tổ chức và trực tiếp trao những phần quà ý nghĩa, kịp thời đến với bà con khu vực biên giới, qua đó góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tạo động lực, niềm tin, để các gia đình có thêm điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống./.
Thanh Tiền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36720773