Truy cập hiện tại

Đang có 109 khách và không thành viên đang online

Công tác dân vận - mặt trận - đoàn thể

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thoại Sơn tổ chức bàn giao 15 căn nhà Đại đoàn kết

(TUAG)- Chiều ngày 11/01/2022, tại UBND xã Định Mỹ, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn và Công ty TNHH MTV khai thác và chế biến đá An Giang phối hợp với các xã tổ chức bàn giao 15 căn nhà Đại đoàn kết cho 15 hộ dân xã Định Mỹ, Vĩnh Phú và Vĩnh Trạch.


Tham dự có bà Nguyễn Thị Minh Kiều - Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn, ông Nguyễn Thành Được - Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV khai thác và chế biến đá An Giang cùng lãnh đạo UBND, UBMTTQVN, ban, ngành huyện, lãnh đạo các xã và các hộ nhận nhà.
 

Các căn nhà có diện tích từ 32 đến 60m2, kết cấu căn nhà gồm mái tole, vách tường, nền lót gạch men, cửa sắt, có cửa sổ và nhà vệ sinh. Mức đầu tư xây dựng từ 40-80 triệu đồng. Tổng kinh phí xây dựng 15 căn nhà là 781 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH MTV khai thác và chế biến đá An Giang hỗ trợ 300 triệu đồng, mỗi căn là 20 triệu đồng. Phần còn lại địa phương vận động và gia đình đóng góp thêm.
 
Việc trao tặng nhà có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho các gia đình có nơi an cư lạc nghiệp, yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống nhất là thời điểm Tết Nguyên đán đang đến gần./.
          
Mộng Nhi, Kim Cương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37184846