Truy cập hiện tại

Đang có 143 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội Facebook

(TGAG)- Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang vừa triển khai Kế hoạch số 168/KH-LĐLĐ, ngày 06/6/2019 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang về việc tổ chức vòng 1 cuộc thi ảnh với chủ đề “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội Facebook.

Đối tượng dự thi: cán bộ, đoàn viên và người lao động đang sinh sống và làm việc tại An Giang. Người dự thi phải có tài khoản facebook và địa chỉ thư điện tử rõ ràng để Ban Tổ chức có thể liên hệ khi cần. Người dự thi tự chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm tham gia dự thi.

Cách thức tham gia: Chụp lại hình ảnh của cán bộ công đoàn trong các hoạt động công đoàn; đoàn viên và người lao động trong lao động, sản xuất. Gửi hình ảnh và thông tin cá nhân về hộp thư: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Ban Tổ chức sẽ cập nhật và đăng bài dự thi trong một Album riêng của cuộc thi trên trang fanpage chính thức của Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tại địa chỉ: https://facebook.com/congdoanangiang (địa chỉ tìm kiếm cá nhân @congdoanangiang). Kêu gọi bạn bè bình chọn cho hình ảnh dự thi bằng cách nhấn like, share, love bức hình.


Chăm lo góc học tập cho con em công đoàn viên

Nội dung cuộc thi, bao gồm: Ảnh dự thi là những bức ảnh ghi lại những hình ảnh đẹp của cán bộ công đoàn trong các hoạt động công đoàn; đoàn viên và người lao động trong lao động, sản xuất. Ảnh được chụp bằng máy ảnh hoặc điện thoại thông minh, có chất lượng, độ nét cao, có tính nghệ thuật, nội dung phù hợp với chủ đề của cuộc thi. Ảnh dự thi phải là ảnh chưa đạt giải của bất kỳ cuộc thi ảnh nào trong nước hay quốc tế. Ảnh dự thi phải có chú thích đầy đủ thông tin tối đa không quá 100 chữ. Ngoài ra, người dự thi có thể viết một bài viết ngắn từ 200 - 400 chữ về tác phẩm đã chụp, kể lại những những cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình chụp tác phẩm.

Thời gian tổ chức vòng 1 cuộc thi (cấp tỉnh): Từ ngày 07/6/2019 đến ngày 05/7/2019. Thời gian tương tác của tác phẩm được tính 16h00, ngày 05/7/2019.

Thời gian tổng kết, trao giải (cấp tỉnh) trong Tuần lễ cao điểm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (21 - 25/7/2019). Những tác phẩm đạt giải sẽ được trưng bày trong dịp Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019).

Kết thúc vòng 1, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 05 tác phẩm gửi về email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để tham dự vòng chung kết cấp Tổng Liên đoàn.

Thời gian tổ chức vòng chung kết cấp Tổng Liên đoàn từ ngày 15/7/2019 đến 20/9/2019. Lễ tổng kết và trao giải thưởng vòng chung kết dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 9/2019.

Tin, ảnh: NGỌC DỰNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36995814