Truy cập hiện tại

Đang có 145 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Tổng kết trao giải hội thi “Văn nghệ Gia đình hạnh phúc”

(TGAG)- Sau 3 đêm thi diễn, tối 30/11/2018, tại Công trường Trưng Nữ Vương (Tp. Long Xuyên), Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch đã tiến hành buổi tổng kết trao giải hội thi “Văn nghệ Gia đình hạnh phúc” tỉnh An Giang làn thứ V/2018 nhân Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25/11.
    
Hội thi năm nay có 11 đội thi đại diện cho 11 huyện, thị, thành phố trong tỉnh cùng tham gia tranh tài. Với những tiết mục ca hát, tiểu phẩm, chập cải lương các đội đã mang đến hội thi và người thưởng thức những thông điệp hữu ích về bình đẳng giới, phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái, vận động mọi thành phần xã hội cùng chung tay xây dựng gia đình, ấm no, hạnh phúc, tiến bộ và phát triển bền vững.
    
Tổng kết hội thi, đơn vị huyện Châu Phú đã xuất sắc giành giải Nhất, đơn vị TP. Châu Đốc và đơn vị huyện An Phú đạt giải Nhì, 03 giải Ba thuộc về các đơn vị huyện Chợ Mới, huyện Châu Thành và Thị xã Tân Châu. Ban tổ chức cũng đã trao giải Khuyến Khích cho các đơn vị huyện Tri Tôn, Tịnh Biên, Phú Tân, Thoại Sơn và TP. Long Xuyên; giải Cá nhân Xuất sắc nhất thuộc về thí sinh Trần Thị Thủy Tiên - đơn vị Châu Đốc, giải người dàn dựng chương trình hay nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Duy Tân - đơn vị TP. Châu Đốc, giải chỉ đạo thực hiện chương trình tốt nhất thuộc về Phòng Văn hóa Thông tin huyện Châu Phú.  


Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận cho đại diện các đơn vị đạt giải trong hội thi

Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục của các đội thi năm nay đều có sự đầu tư cao về nội dung chương trình và các thí sinh thể hiện rất tốt vai trò của mình trong hội thi đã làm cho chất lượng thi được nâng cao.

Đây cũng là dịp để các đội thi giao lưu, hỏi học và cùng nhau chia sẻ những cách làm hay, những mô hình tốt trong việc xây dựng gia đình không có bạo lực, bình đẳng giới trong cộng đồng góp phần xây dựng nếp sống văn minh, tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc. Tin rằng, qua hội thi lần sẽ tạo nên sức lan tỏa sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân về Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và Luật Bình đẳng giới
Tin, ảnh: TRỌNG NHÂN
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37287153