Truy cập hiện tại

Đang có 212 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Huyện Phú Tân và TP Long Xuyên đồng giải nhất toàn đoàn môn thể dục thể hình và Fitness Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ 8 năm 2018

(TGAG)- Sau 2 ngày tranh tài hấp dẫn, thi đấu môn thể dục thể hình và Fitness nằm trong khuôn khổ Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ 8 năm 2018 do Sở văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh An Giang phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Phú Tân tổ chức đã bế mạc tối ngày 20/01/2018.


Tham gia thi đấu môn thể dục thể hình và Fitness năm nay có 49 vận động viên đến từ 8 đơn vị huyện, thị trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài ở 18 nội dung đơn nam, nữ, đôi nam, nữ và toàn năng nam và nữ ở 9 hạng cân từ 49kg đến trên 75kg và nội dung nữ fitness để tranh tài 16 bộ huy chương. Theo đánh giá của ban tổ chức giải năm nay có số lượng vận động viên tham gia khá đông, các vận động viên có sự chuẩn bị, luyện tập và quyết tâm cao trong thi đấu mang lại thành tích cao về cho địa phương mình.



Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao 16 bộ huy chương cho tất cả các nội dung. Trong đó, Đoàn vận động viên huyện Phú Tân và đoàn thành Phố Long Xuyên đồng giải nhất toàn đoàn, mỗi đoàn đều đạt 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 1 huy chương đồng; giải ba thuộc về đoàn Chợ Mới. Thông qua giải lần này không chỉ là dịp để các vận động viên thể hình được giao gỡ, giao lưu thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm mà còn là cơ sở để Sở văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh tuyển chọn vận động viên xuất sắc, tài năng, bổ sung cho đội tuyển thể hình tỉnh tham dự các giải thi đấu lớn trong năm 2018./.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37028054