Truy cập hiện tại

Đang có 324 khách và không thành viên đang online

Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao - Du lịch

Thoại Sơn: Hội thi “Gia đình tiến bộ hạnh phúc, chia sẽ yêu thương” năm 2017

(TGAG)- Ngày 27-6-2017, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Thoại Sơn tổ chức hội thi “Gia đình tiến bộ hạnh phúc, chia sẽ yêu thương” năm 2017 cho cán bộ, hội viên phụ nữ.


Tham gia hội thi có 16 đội đến từ các xã thị trấn, mỗi đội là 1 cặp gia đình tuổi từ 25 đến 45 tuổi có 1 đến 2 con trong độ tuổi 8-13 tuổi. Các đội trãi qua 3 phần thi gồm phần thi chào hỏi tự giới thiệu về bản thân nghề nghiệp thông qua hình thức thơ, hò, vè, tiểu phẩm, phần thi kiến thức mỗi đội trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm với các nội dung luật phòng chống gia đình, bình đẳng giới, luật hôn nhân và gia đình… phần thi hiểu ý các gia đình thi phần chồng hiểu ý vợ, cha hiểu ý con tập trung vào thói quen, sở thích, các ngày kỷ niệm của thành viên trong gia đình.


Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội có phần thi xuất sắc.

Qua hội thi giúp cán bộ, hội viên phụ nữ, các gia đình có dịp giao lưu chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức kỷ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, nâng cao sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, xây dựng gia đình no ấm hạnh phúc./.

Kim Cương


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37029781