Truy cập hiện tại

Đang có 55 khách và không thành viên đang online

Không thể xuyên tạc sự thật!

(TGAG)- Các thế lực thù địch đối với chế độ xã hội ta luôn lợi dụng vấn đề tôn giáo để xuyên tạc, lôi kéo, kích động gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, gây mất trật tự xã hội, xâm phạm đến an ninh quốc gia.

Gần đây là vụ Phạm Văn Trội trú tại xã Chương Dương, huyện Thường Tín, Hà Nội; Nguyễn Trung Tôn trú tại xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa; Trương Minh Đức trú tại phường 15, quận 8, TP.HCM; Nguyễn Bắc Truyển trú tại phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM; Hoàng Đức Bình, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục ở Diễn Châu, Nghệ An; Bùi Văn Trung, Vương Văn Thả ở An Phú, An Giang.v.v. đã bị tín đồ phản đối, nhân dân lên án, pháp luật trừng trị.


Tín đồ PGHH kêu gọi đối tượng Vương Văn Thả ra đầu thú.

Sự thật rõ ràng là như vậy, nhưng một số tổ chức nước ngoài, cá nhân có thành kiến với chế độ xã hội chủ nghĩa ở hải ngoại đã không ngừng xuyên tạc trắng trợn, nào là vì “bất đồng chính kiến”; “vi phạm nhân quyền”... Đây là lối mòn cũ rít của những kẻ không hiểu biết gì về Việt Nam hiện nay. Chúng đứng ngoài lợi ích của dân tộc Việt Nam để kêu gào, làm điều trái sự thật!

Việt Nam đã và đang hội nhập sâu rộng vào ngôi nhà chung thế giới, luật pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về vấn đề dân tộc, tôn giáo thể hiện đầy đủ quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo, phù hợp với luật pháp quốc tế, được cộng đồng quốc tế công nhận, đánh giá cao. Sống và làm việc theo pháp luật vừa là mục tiêu, vừa là tôn chỉ cho mỗi cá nhân trong một xã hội thượng tôn pháp luật. Sự tự do cao nhất, đầy đủ nhất chính là sự tự do ấy không xâm phạm tới tự do của người khác; không xâm phạm đến lợi ích quốc gia, dân tộc. Mỗi cá nhân trong xã hội phải tuyệt đối tuân thủ và chấp hành pháp luật. Mọi hành vi vi phạm pháp luật phải bị nghiêm trị!

Sự thật
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37123366