Truy cập hiện tại

Đang có 66 khách và không thành viên đang online

Phú Tân họp Ban Thường vụ mở rộng sơ kết 8 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2015

(TGAG)- Sáng ngày 14/8, Huyện ủy Phú Tân tổ chức họp Ban Thường vụ đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2015. Đồng chí Lâm Phước Trung - Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.
   

8 tháng đầu năm 2015, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, kinh tế - xã hội của huyện vẫn duy trì được nhịp độ phát triển, kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội tiếp tục được tăng cường; lĩnh vực văn hóa xã hội cũng có nhiều tiến bộ, đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân được nâng cao… Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện và cấp ủy các cấp đã bám sát nhiệm vụ chính trị của toàn Đảng bộ và sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, tập trung làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng bám sát nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. 8 tháng đầu năm, toàn Đảng bộ xem xét, kết nạp 103 đảng viên và chuyển Đảng chính thức cho 156 đồng chí, bồi dưỡng nghiệp vụ cho 415 học viên thuộc các đối tượng.
   
Từ nay đến cuối năm 2015, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các cơ quan, đoàn thể trong huyện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm Huyện ủy đã đề ra, nhất là Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ 11, nhiệm kỳ 2015 - 2020; tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trên người, nâng cao chất lượng công tác khám, chữa bệnh tại các trạm y tế, bệnh viện; phấn đấu hoàn thành công tác tuyển quân đợt 2-2015./.
Văn Hai - Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37034421