Truy cập hiện tại

Đang có 147 khách và không thành viên đang online

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Châu Thành lấy phiếu tín nhiệm các đồng chí Thường trực Huyện ủy nhiệm kỳ 2020-2025

(TUAG)- Sáng ngày 20/12, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Thường trực Huyện ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự có đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đồng chí Lê Phước Dũng - Bí thư Huyện ủy Châu Thành chủ trì Hội nghị.
 

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Phước Dũng - Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã quán triệt mục đích, yêu cầu việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Thường trực Huyện ủy Châu Thành, đồng chí nhấn mạnh việc lấy phiếu tín nhiệm hôm nay là một trong những nội dung đổi mới rất quan trọng trong công tác cán bộ của Đảng ta, bắt đầu được tiến hành thực hiện từ nhiệm kỳ khóa XI đến nay và việc lấy phiếu tín nhiệm là để thực hiện tốt hơn, có hiệu quả hơn các chủ trương, đường lối, nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện; xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp nhất là người đứng đầu có đủ phẩm chất, năng lực, ngang tầm nhiệm vụ; giúp các đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm “tự soi”, “tự sửa”, tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống và không ngừng nâng cao trách nhiệm nêu gương, trình độ, năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần củng cố, tăng cường niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với Đảng.
 

Qua đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Châu Thành khóa XII nhiệm kỳ 2020-2025, phát huy trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, thảo luận kỹ lưỡng, thể hiện chính kiến của mình về mức độ tín nhiệm đối với từng đồng chí trong Thường trực Huyện ủy theo đúng quy định của Bộ Chính trị và các kế hoạch của Tỉnh ủy, Huyện ủy. Từ đó, góp phần nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, làm cho Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng ngày càng cao của thời kỳ phát triển mới.
 

Với mục đích, yêu cầu và tầm quan trọng của việc lấy phiếu tín nhiệm, tại Hội nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã thực hiện bỏ phiếu tín nhiệm với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc và thực hiện theo đúng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với các đồng chí Thường trực Huyện ủy. Kết quả bỏ phiếu tín nhiệm đã được công bố tại Hội nghị.
Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37360454