Truy cập hiện tại

Đang có 156 khách và không thành viên đang online

Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2022

(TUAG)- Sáng ngày 10/5/2022, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn công tác Mặt trận năm 2022 (lớp thứ 2) cho trên 90 đồng chí là lãnh đạo MTTQ cấp huyện và cấp xã của các huyện: Tịnh Biên, Châu Phú, Phú Tân, Chợ Mới, Thoại Sơn và thành phố Châu Đốc.
 

Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Tuyết Minh đề nghị các học viên nghiêm túc thực hiện các quy định của lớp tập huấn, tích cực nghiên cứu các nội dung được giảng viên triển khai và tăng cường thảo luận, trao đổi những vấn đề liên quan đến công tác Mặt trận để áp dụng vào thực tiễn công tác tại địa phương.
 

Lớp tập huấn diễn ra trong 02 ngày (từ ngày 10 – 11/5/2022), các học viên sẽ được các vị giảng viên là lãnh đạo khoa xây dựng Đảng của trường chính trị Tôn Đức Thắng hướng dẫn về kỹ năng nắm và phản ánh dư luận xã hội và đại diện Ban công tác phía Nam Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam giới thiệu chuyên đề những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam. Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận các cấp nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, phương pháp nắm dư luận xã hội. Từ đó, chủ động vận dụng vào thực tiễn để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Mặt trận trong thời gian tới.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37046935