Truy cập hiện tại

Đang có 67 khách và không thành viên đang online

Tân Châu trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

(TUAG)- Sáng 11/5/2022, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 19/05/2022. Ông Huỳnh Quốc Thái - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; ông Trương Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đến dự và trao Huy hiệu Đảng.



Đợt này, Đảng bộ thị xã Tân Châu có 13 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 07 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và truy tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Hồng Sơn - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã chúc mừng và bày tỏa sự trân trọng với những công lao đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như Đảng bộ thị xã Tân Châu; đây là phần thưởng cao quý của Đảng vừa là sự ghi nhận công lao, ý chí quyết tâm suốt đời phấn đấu hy sinh cho lợi ích của Đảng, từ đó đảng viên nêu cao lòng tự hào và niềm tin sắc son dưới sự lãnh đạo của Đảng, cùng với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện thắng lợi mục tiêu vì dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng văn minh và xây dựng và phát triển  thị xã Tân Châu văn minh giàu đẹp.

Trần Huyện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37284808