Truy cập hiện tại

Đang có 133 khách và không thành viên đang online

Châu Phú khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cơ sở năm 2017

(TGAG)- Sáng ngày 22/5/2017, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng cơ sở năm 2017. Đồng chí Nguyễn Nghi Em - Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy, đồng chí Mai Thị Bé Phương - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy đến dự.
 

Tham gia lớp học có 78 học viên là cán bộ làm công tác Đảng của các Đảng ủy cơ sở trên địa bàn huyện. Trong thời gian 5,5 ngày, các học viên được bồi dưỡng các chuyên đề về công tác tuyên giáo, công tác tổ chức, công tác kiểm tra, cụ thể: bồi dưỡng một số vấn đề về đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên giáo trong tình hình mới; công tác khoa giáo ở cơ sở; tổ chức cơ sở Đảng và nhiệm vụ của Chi ủy, Bí thư Chi bộ; công tác tổ chức của Chi bộ, Đảng bộ cơ sở; những điểm cần quan tâm trong thực hiện nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng; những vấn đề chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng của Ủy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở; những nội dung chủ yếu về kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; thẩm tra xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng. Bên cạnh đó, lớp học cũng dành thời gian để các học viên thảo luận, phân tích, đánh giá kết quả thực hiện trong thời gian qua về công tác Đảng gắn với nội dung bài học và rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình công tác.

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, tạo sự thống nhất, đồng bộ trong tổ chức thực hiện của cán bộ làm công tác Đảng trong toàn huyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Nguyễn Nghị
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726987