Truy cập hiện tại

Đang có 115 khách và không thành viên đang online

Trung tâm y tế huyện Thoại Sơn tổ chức Hội thi “Kể chuyện Bác Hồ”

(TGAG)- Sáng ngày 14/9/2016, Công đoàn Trung tâm y tế huyện Thoại Sơn tổ chức hội thi “Kể chuyện Bác Hồ”. Hội thi thu hút sự tham gia của 21 thí sinh là công đoàn viên của các Trạm Y tế 17 xã, thị trấn, công đoàn viên Trung tâm y tế.
 


Phần lớn các tiết mục đều hướng về nội dung ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, những câu chuyện về Bác liên quan đến hoạt động ngành y tế. Với những mẫu chuyện như: Bác Hồ từ bỏ hút thuốc lá; Bác Hồ với việc thực hiện tiết kiệm; Câu chuyện về sự phân công; Nước nóng nước lạnh… được các thí sinh kể rất sinh động và truyền cảm như làm sống lại những khoảnh khắc Bác đã sống và làm việc. Thông qua những mẫu chuyện người kể đã nêu lên những bài học bổ ích cho cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Cuộc thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, công chức về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thông qua hội thi tạo sự chuyển biến mạnh mẽ ý thức tự tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức cho từng đảng viên, đoàn viên và cán bộ công chức trong toàn ngành y tế huyện.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các thí sinh với phần thể hiện xuất sắc./.

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37066125