Truy cập hiện tại

Đang có 74 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Họp mặt doanh nghiệp Xuân Canh tý 2020

(TGAG)- Chiều ngày 04-02-2020, UBND thị xã Tân Châu tổ chức họp mặt doanh nghiệp đầu năm Canh tý 2020. Ông Nguyễn Đắc Tài, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy Tân Châu đã đến dự.


Đại diện các doanh nghiệp phát biểu về định hướng phát biểu cho Tân Châu

Năm 2019 kết thúc với nhiều niềm vui thắng lợi, thị xã đã thực hiện hoàn thành toàn diện 14/14 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp vẫn phát triển ổn định và có mức tăng trưởng khá; nhiều doanh nghiệp đã mở rộng nhà xưởng, tăng quy mô sản xuất kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm, loại hình kinh doanh. Trong năm, đã có 59 doanh nghiệp thành lập mới, với vốn đăng ký gần 300 tỷ đồng, nâng tổng doanh nghiệp trên địa bàn thị xã có 513 doanh nghiệp đang hoạt động. Thị xã cũng đã đón tiếp hàng chục doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh đến tìm hiểu các dự án đầu tư trên địa bàn, từ đó mở ra nhiều cơ hội phát triển mới trong thời gian tới.


Đại diện các doanh nghiệp phát biểu về định hướng phát biểu cho thị xã Tân Châu

Thị xã cũng đang kêu gọi doanh nghiệp tham gia các dự án mà thị xã mời gọi đầu tư như: Dự án Cầu bắc qua sông Tiền, Cảng Tân Châu, các cụm công nghiệp trên địa bàn; đầu tư khu kinh tế biên giới, phát triển đô thị, môi trường, thương mại, dịch vụ - du lịch, văn hóa – xã hội trên địa bàn thị xã.

Tại cuộc họp, các doanh nghiệp đã bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thị xã, đặc biệt là những cải thiện lớn trong cải cách hành chính, các hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển. Đồng thời, chỉ ra nhiều cơ hội, tiềm năng phát triển cho Tân Châu trong thời gian tới.


Ông Huỳnh Quốc Thái, Tỉnh ủy viên - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND thị xã Huỳnh Quốc Thái đã ghi nhận những đóng góp quý báu của các doanh nghiệp cho kinh tế thị xã nhà và giải đáp một số vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm. Chủ tịch UBND thị xã khẳng định, lãnh đạo thị xã sẽ đồng hành và luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh; khuyến khích sáng tạo khởi nghiệp vào các lĩnh vực mà địa phương có thế mạnh và đang xúc tiến kêu gọi đầu tư, nhằm góp phần tạo ra thế đột phá, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Văn Phô
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37241987