Truy cập hiện tại

Đang có 54 khách và không thành viên đang online

Trại sáng tác Mỹ thuật An Giang năm 2019

(TGAG)- Phân hội Mỹ thuật An Giang phối hợp với Khoa Du lịch và Văn hóa Nghệ thuật - Trường Đại học An Giang tổ chức Trại sáng tác Mỹ thuật tỉnh An Giang năm 2019 dành cho hội viên thuộc chuyên ngành Mỹ thuật của tỉnh và sinh viên tiêu biểu của Khoa Du lịch và Văn hóa Nghệ thuật.

Trại sáng tác Mỹ thuật An Giang năm 2019 diễn ra từ ngày 10 – 17/6/2019 tại Trường Đại học An Giang, ban Tổ chức đã mời 2 họa sĩ trẻ đương đại là họa sĩ Đào Chí Đắc - hội viên Hội Mỹ thuật Việt Nam, giảng viên Trường Đại học Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh và Đại học Văn Lang cùng với họa sĩ Nguyễn Đình Vũ (Hà Nội) tham gia cố vấn và cùng dự trại. Đây là dịp để các trại viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sáng tác, kỹ thuật thể hiện chất liệu nhằm nâng cao khả năng hoàn chỉnh tác phẩm.


Trại sáng tác diễn ra trong 8 ngày với khoảng thời gian này các trại viên tự do thể hiện các ý tưởng sáng tạo, những đề tài đã ấp ủ được thể hiện bằng tinh thần lao động sáng tạo nghiêm túc, có trao đổi và góp ý hỗ trợ của ban cố vấn để mỗi trại viên đều có ít nhất một tác phẩm hoàn chỉnh.

Theo họa sĩ Bùi Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT An Giang, Phân hội Trưởng Phân hội Mỹ thuật, Trưởng Ban tổ chức cho biết, những tác phẩm    có chất lượng nghệ thuật cao sẽ được triển lãm để chào mừng kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng, 74 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Trại sáng tác sẽ bế mạc vào ngày 17/6/2019 tại Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật An Giang.

Trần Nhiên
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37125533