Truy cập hiện tại

Đang có 139 khách và không thành viên đang online

Bộ CHQS tỉnh tặng quà dịp Ramadal cho đồng bào dân tộc Chăm

(TUAG)- Nhân dịp đón mừng Tháng Ramadal, ngày 24/4, đoàn đại diện Bộ CHQS tỉnh An Giang do thượng tá Nguyễn Văn Thúc, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến xã Châu Phong, thị xã Tân Châu thăm Ban đại diện cộng đồng Hồi giáo Islam tỉnh An Giang và đến xã Đa Phước huyện An Phú thăm tặng quà bà con dân tộc Chăm.



Tại các nơi đến,  đoàn đã ân cần gửi lời hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các vị giáo cả cùng toàn thể bà con dân tộc Chăm. Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao những đóng góp của đồng bào Chăm cho sự phát triển kinh tế - xã hội và an ninh- quốc phòng của địa phương; đồng thời mong muốn đồng bào dân tộc Chăm luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chung tay cùng chính quyền và LLVT xây dựng địa phương giàu mạnh.

Đáp lời, đại diện cộng đồng dân tộc Chăm bày tỏ lời cảm ơn đối với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với đồng bào dân tộc. Các vị giáo cả hứa sẽ phát huy vai trò cá nhân trong việc tuyên truyền vận động bà con xây dựng khối đại đoàn kết, cùng với cấp ủy, chính quyền  và LLVT địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới, phòng, chống dịch bệnh COVID-19, sớm đưa cuộc sống xã hội trở lại hoạt động bình thường.

Tháng Ramadal là lễ hội quan trọng và thiêng liêng đối với tín đồ Hồi giáo Islam. Truyền thống Ramadal chú trọng khái niệm thiện nguyện, sẻ chia và giúp đỡ những người nghèo khổ bằng những việc làm thiết thực tương thân tương ái trong cộng đồng./.

HỮU ĐẶNG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37325630