Truy cập hiện tại

Đang có 150 khách và không thành viên đang online

Công an tỉnh An Giang khen thưởng 02 cá nhân tham gia truy bắt đối tượng cướp giật tài sản

(TGAG)- Chiều ngày 02/03/2016, tại ấp Hòa Bình 3, xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân, Công an tỉnh An Giang phối hợp với Công an huyện Phú Tân tổ chức buổi lễ trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 02 cá nhân là anh Nguyễn Phạm Duy, sinh năm 1975 và anh Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1974, cùng ngụ ấp Hòa Bình 03, xã Hòa Lạc có thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng cướp giật tài sản.

Được biết, vào khoảng 13 giờ, ngày 15/02/2016, Phạm Văn Linh, sinh năm 1993, Hộ khẩu thường trú ấp Phú Vinh, thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân điều khiển xe môtô chạy về hướng Hòa Lạc, đến khu vực tổ 02, ấp Hòa Bình 03, thấy em Nguyễn Thị Thùy Dương, sinh năm 2001 đang ngồi một mình cầm chiếc điện thoại di động trên tay chơi game. Linh nảy sinh ý định giật điện thoại đem bán lấy tiền tiêu xài. Liền lúc này, Linh dừng xe lại và giật điện thoại của em Dương rồi lên xe chạy về hướng Chợ Hòa Lạc. Lúc này anh Nguyễn Phạm Duy đang điều khiển xe môtô trên đường nghe em Dương la lên “người đó giật điện thoại của tôi” và chỉ tay về hướng của Linh, thấy vậy anh Duy điện thoại cho anh Nguyễn Anh Tuấn để chặn Linh lại. Sau đó anh Duy chở em Dương phía sau rượt đuổi theo Linh đến gần Chợ Hòa Lạc, thì bị anh Tuấn bắt giữ, cùng lúc anh Duy và em Dương cũng đến và thu giữ tang vật trên người Linh, rồi báo cho Lực lượng Công an đến xử lý.


Hành động trên của anh Nguyễn Phạm Duy và anh Nguyễn Anh Tuấn thể hiện sự dũng cảm trong đấu tranh truy bắt tội phạm; đồng thời là những tấm gương sáng trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Việc trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích nói trên, nhằm động viên lực lượng quần chúng tích cực tham gia đấu tranh chống tội phạm góp phần giữ bình yên cuộc sống cho nhân dân.

Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37262193