Truy cập hiện tại

Đang có 87 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Công an xã Vĩnh Xương trao trả tài sản cho người đánh rơi do người dân nhặt được

(TUAG)- Sáng ngày 24/4, Công an xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu cho biết vừa trao trả lại tài sản cho người đánh rơi do người dân nhặt được.
 

Anh Nguyễn Hữu Hạnh (bìa phải) Trưởng ấp 3, xã Vĩnh Xương trao trả tài sản cho ông Nguyễn Thành Nam (giữa) với sự chứng kiến của Công an xã Vĩnh Xương

Theo đó, vào lúc 15 giờ 45 phút ngày 23/4/2024, anh Nguyễn Văn Thi, ngụ ấp Giồng Trà Dên, xã Tân Thạnh trên đường đi làm về từ ấp 5, xã Vĩnh Xương đến tổ 12, ấp 3, xã Vĩnh Xương thì phát hiện một cái ví da màu đen anh dừng xe nhặt và phát hiện bên trong ví da có một số tờ tiền với nhiều mệnh giá khác nhau, có tổng trị giá là 15.516.000đ, 14 tờ vé số và một số giấy tờ tùy thân.

Ngay sau khi nhặt được anh Thi đã điện thoại cho anh Nguyễn Hữu Hạnh, Trưởng ấp 3, xã Vĩnh Xương (do quen biết) nhờ tìm chủ sở hữu trả lại. Sau khi tiếp nhận, anh Hạnh đến Công an xã Vĩnh Xương giao nộp để xác minh. Tiếp nhận tài sản từ anh Nguyễn Hữu Hạnh, Công an xã đã nhanh chóng tiến hành xác minh và xác định được chủ nhân của số tài sản bị đánh rơi trên là của ông Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1978, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ và tạm trú tại thành phố Châu Đốc qua xã Vĩnh Xương để thăm người quen. Đồng thời liên hệ với ông Nguyễn Thành Nam để làm thủ tục trao trả lại tài sản. Đến 17 giờ, 30 phút ngày 23/4/2024, toàn bộ số tài sản trên đã được Công an xã Vĩnh Xương và anh Nguyễn Hữu Hạnh trao trả lại cho ông Nguyễn Thành Nam.
 

Ông Nguyễn Thành Nam làm thủ tục nhận lại tài sản đánh rơi tại cơ quan Công an xã Vĩnh Xương

Nhận lại được số tài sản bị đánh rơi ông Nguyễn Thành Nam bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động đẹp của anh Nguyễn Văn Thi. Đồng thời, cảm ơn Công an xã Vĩnh Xương và anh Nguyễn Hữu Hạnh, Trưởng ấp 3 xã Vĩnh Xương đã tích cực xác minh, tìm kiếm trả lại tài sản cho ông.

Thanh Thúy
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37295510