Truy cập hiện tại

Đang có 148 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Ngành Giáo dục huyện hỗ trợ giáo viên, nhân viên mắc bệnh hiểm nghèo trên 234 triệu đồng

(TUAG)- Nhằm kêu gọi tấm lòng hảo tâm, tinh thần tương thân, tương ái trong lúc hoạn nạn, khó khăn. Thời gian qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thoại Sơn gửi thư ngỏ đến cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trực thuộc Phòng để vận động kinh phí hỗ trợ điều trị bệnh cho thầy Trương Minh Trí, giáo viên trường Tiểu học A Vĩnh Chánh và thầy Lê Văn Hải, nhân viên thiết bị trường THCS Vọng Đông mắc bệnh hiểm nghèo lại có hoàn cảnh khó khăn.

Với tinh thần tương thân, tương ái, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn huyện đã tích cực đóng góp, ủng hộ, tạo điều kiện giúp đỡ cho 02 thầy có điều kiện trị bệnh, sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục công tác với tổng số tiền 234.280.000 đồng.
 

Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo trao tiền hỗ trợ cho thầy Trương Minh Trí, giáo viên trường Tiểu học A Vĩnh Chánh 

Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp Ban Giám hiệu trường Tiểu học A Vĩnh Chánh và trường THCS Vọng Đông đã trao tiền hỗ trợ cho thầy Trương Minh Trí là 103.550.000 đồng, trong đó Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện vận động được 77.040.000 đồng từ cán bộ giáo viên và nhân viên các trường học trực thuộc, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học A Vĩnh Chánh vận động 26.510.000 đồng.
Đồng thời, trao tiền hỗ trợ cho thầy Lê Văn Hải là 130.730.000 đồng, trong đó Phòng Giáo dục và Đào tạo vận động được 104.630.000 đồng, Ban Giám hiệu trường THCS Vọng Đông vận động 26.100.000 đồng.
 

Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo trao tiền hỗ trợ cho thầy Lê Văn Hải, nhân viên thiết bị Trường THCS Vọng Đông

Tuy số tiền không quá lớn nhưng kịp thời động viên, khích lệ tinh thần để 02 thầy cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật, tích cực vươn lên trong cuộc sống, sớm hồi phục sức khỏe để tiếp tục công tác./.

Cẩm Nang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37275802