Truy cập hiện tại

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Tuyên truyền bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới 2016

(TGAG)- Sáng ngày 09/4/2016, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang phối hợp cùng Ban Thường vụ Huyện đoàn Chợ Mới tổ chức buổi tuyên truyền về bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới năm 2016 cho hơn 50 đoàn viên- thanh niên và học sinh ở xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới.
   
Tại buổi tuyên truyền, ngoài được xem các Video Clip nói về tình trạng ô nhiễm môi trường, tác hại của việc vứt rác bừa bãi, các mô hình xử lý rác thải,… các đoàn viên- thanh niên và học sinh còn được nghe đại diện Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang thông tin thêm các kiến thức cơ bản về bảo vệ môi trường như: nước và vai trò của nước, cách sử dụng tiết kiệm nước đơn giản thực hiện hàng ngày để sử dụng bền vững tài nguyên nước; các kiến thức cơ bản trong việc xử lý rác thải và các phương pháp tái chế- tái sử dụng các loại rác như: nhựa, giấy, kim loại…, tránh lãng phí tài nguyên, ngăn ngừa được sự ô nhiễm. Sau buổi tuyên truyền, các đoàn viên- thanh niên và học sinh đã tiến hành thu gom rác ở trục đường chính của ấp Kiến Hưng 1, xã Kiến Thành.   

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các đoàn viên, thanh niên và nhân dân về quyền và nghĩa vụ bảo vệ môi trường, việc giữ gìn nguồn nước sạch và bảo vệ môi trường nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Đồng thời, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ An Giang cùng với địa phương hoàn thành tiêu chí về Môi trường trong xây dựng Nông thôn mới./.

Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37334003