Truy cập hiện tại

Đang có 94 khách và không thành viên đang online

An Giang tiếp Đoàn đại biểu cấp cao Hội Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển thăm hữu nghị Việt Nam

(TGAG)- Tối 22-2, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Lê Văn Lĩnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Liêm đã tiếp đón và làm việc với Đoàn đại biểu cấp cao Hội Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển thăm hữu nghị Việt Nam và Đoàn Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam do Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Tuyết làm Trưởng đoàn.


Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Liêm tặng hoa cho bà Mean Son An.

Đoàn đại biểu cấp cao do bà Mean Son An, Ủy viên Trung ương Đảng nhân dân Campuchia, Chủ nhiệm Ủy ban số 8 Thượng Nghị viện, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển làm Trưởng đoàn, cùng 30 đại biểu đại diện Hội Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển cấp Trung ương, tỉnh, các chị đã hỗ trợ quân tình nguyện Việt Nam, con em các cán bộ, chiến sĩ Campuchia yêu nước đã sang Việt Nam tìm sự giúp đỡ để giải phóng đất nước khỏi chế độ diệt chủng.


Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang Lê Văn Lĩnh tặng hoa cho Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết.

Tại buổi tiếp, trong không khí thân mật, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tặng hoa, quà cho Đoàn đại biểu cấp cao Hội Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Chúc Đoàn có chuyến thăm và làm việc tốt đẹp, góp phần thắt chặt tình đoàn kết, quan hệ truyền thống, hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa phụ nữ Việt Nam-Campuchia. Qua đó, góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, bền vững và lâu dài giữa Việt Nam và Campuchia.


An Giang-Campuchia, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao đổi thân mật và chụp ảnh lưu niệm

Chuyến thăm và làm việc của Hội Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển từ ngày 22 đến 26-2 tại 3 tỉnh: Tây Ninh, An Giang và Kiên Giang, với các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Việt Nam và cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng.
Tin, ảnh: Hạnh Châu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36706990