Truy cập hiện tại

Đang có 90 khách và không thành viên đang online

Hội nghị Báo cáo viên toàn quân tháng 12/2023

(TUAG)- Chiều 15/12, Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng Báo cáo viên toàn quân tháng 12/2023. Gần 50 đại biểu là chính trị viên, chính trị viên phó, trợ lý tuyên huấn của các cơ quan, đơn vị thuộc LLVT tỉnh; Hội Cựu Chiến binh tỉnh và các đơn vị LLVT đóng quân trên địa bàn tỉnh tham dự tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh An Giang.
 

Quang cảnh tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh An Giang

Tại hội nghị, các đại biểu được các báo cáo viên Cục Tuyên huấn giới thiệu 4 chuyên đề: Kết quả chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng; hành động chống biến đổi khí hậu của thế giới và Việt Nam; sự điều chỉnh chính sách an ninh, đối ngoại của các nước lớn trong tình hình mới và tổng hợp tình hình thời sự, chính trị nổi bật tháng 12/2023.

Hội nghị nhằm cung cấp thông tin tình hình thời sự chính trị thế giới, khu vực, trong nước, định hướng tư tưởng và hành động cho đội ngũ báo cáo viên các cấp, làm cơ sở thông tin, tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân. Từ đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ, góp phần đấu tranh có hiệu quả trước sự chống phá, xuyên tạc của các thế lực thù địch đối với cách mạng nước ta.

Hữu Đặng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37281247