Truy cập hiện tại

Đang có 585 khách và không thành viên đang online

Mỹ Hòa tổ chức Hội nghị biểu dương gương "Người tốt - việc tốt" và điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 - 2020

(TGAG)- Sáng ngày 22/5, phường Mỹ Hòa (TP. Long Xuyên) tổ chức hội nghị biểu dương gương "Người tốt - việc tốt" và điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động phường giai đoạn 2015 - 2020.

Đến dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Nguyễn Văn Nhớ; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Dương Trùng Dương; Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN phường Lê Văn Phú; cùng với 70 đại biểu là những nhân tố điển hình về gương "Người tốt - việc tốt" và điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động của phường.

Giai đoạn 2015 - 2020, phong trào thi đua yêu nước đã được tiếp tục khơi dậy và phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, có nhiều cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, công tác “Xã hội từ thiện” trong quần chúng nhân dân, phong trào thi đua “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” trong ngành giáo dục được đẩy mạnh và lan tỏa rộng khắp; phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phong trào "Đấu tranh phòng chống tội phạm”, “ Xe Honda đầu phòng chống tội phạm”, “Cổng an ninh”, “Camera an ninh” phát huy hiệu quả cao… góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Mỹ Hòa lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 - 2020.


Dịp này, Chủ tịch UBND phường Mỹ Hòa đã trao tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 23 cá nhân đã có những đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 và đề nghị UBND thành phố Long Xuyên khen thưởng 02  tập thể và 02 cá nhân tiêu biểu.


Đây là hoạt động thiết thực nhằm ghi nhận và biểu dương những tập thể, những cá nhân, các gương điển hình tiên tiến, tiêu biểu trong các cơ quan, ban ngành, đoàn thể địa phương và các tầng lớp nhân dân… khơi dậy và phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc và đề cử đại biểu tham dự hội nghị thi đua yêu nước cấp thành phố tới đây.

Trong hội nghị, bà Đỗ Thị Thanh Thảo - Phó Chủ tịch UBND phường - Trưởng ban Thi đua Khen thưởng phường đã triển khai và phát động phong trào thi đua "Gương người tốt - việc tốt" giai đoạn 2020 - 2025.

Tin, ảnh: Trọng Nhân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37049305