Truy cập hiện tại

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Phú Tân: Trao tiền hỗ trợ đột xuất cho các em có hoàn cảnh đặc biệt bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

(TUAG)- Ngày 12/10, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Tân tổ chức đoàn đến thăm và trao tiền hỗ trợ đột xuất cho các em có hoàn cảnh đặc biệt bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.



Qua rà soát, toàn huyện có 67 trẻ có hoàn cảnh đặc biệt bị ảnh hưởng bởi COVID-19 của 10/18 xã, thị trấn gồm: Long Hòa, Phú Lâm, Phú Thạnh, Phú Thọ, Tân Hòa, Bình Thạnh Đông, Phú Hưng, Bình Thạnh Đông, Hiệp Xương, thị trấn Phú Mỹ. Theo đó, tại mỗi nơi đến đại diện lãnh đạo phòng Lao động - Thương binh và Xã hội ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt và việc học tập của các em, đồng thời trao tặng mỗi em 01 triệu đồng, tổng số tiền cho đợt trao hỗ trợ này là 67 triệu đồng, từ nguồn vận động xã hội của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ.

Thông qua việc hỗ trợ này, nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và nhà hảo tâm đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bị ảnh hưởng bởi COVID-19 trên địa bàn huyện. Qua đó, kịp thời động viên, chia sẻ phần nào khó khăn để các em vượt qua khó khăn trong mùa dịch./.

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37304052