Truy cập hiện tại

Đang có 531 khách và không thành viên đang online

88 tác phẩm đoạt giải trong Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật và báo chí về chủ đề học tập Bác

(TUAG)- Sáng 13/4, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học nghệ thuật và báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020-2021 đã tổ chức họp thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ thư ký để thống nhất kết quả chấm chọn, triển khai công tác chuẩn bị cho lễ tổng kết.

Theo đó, Ban Tổ chức đã nhận được 1.723 tác phẩm dự thi ở các thể loại, loại hình (báo in, báo điện tử 1.242 tác phẩm, truyền hình và phát thanh 244 tác phẩm, văn học nghệ thuật 237 tác phẩm). Sau vòng chấm sơ khảo và chung khảo, Ban Tổ chức quyết định trao giải cho 88 tác phẩm có chất lượng cao nhất.

Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, bắt đầu từ 19 giờ ngày 18/5/2021.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trình Lam Sinh, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi đề nghị các đơn vị có liên quan khẩn trương hoàn thành công việc được giao đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra; tập trung quảng bá cho lễ tổng kết và thành công của cuộc thi, biểu dương tác giả, tác phẩm và nhân vật tiêu biểu… Lễ trao giải được tổ chức trang trọng, xứng tầm, có đổi mới và sinh động.

Tin, ảnh: G.K
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37121254