Truy cập hiện tại

Đang có 348 khách và không thành viên đang online

Châu Phú tổ chức Hội thi chuyên đề “Sách và sự kiện lịch sử” năm 2018

(TGAG)- Chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2018); 73 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam, ngày 27-8, tại Hội trường huyện ủy Châu Phú, Thư viện tỉnh An Giang phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Châu Phú tổ chức Hội thi chuyên đề “Sách và sự kiện lịch sử” năm 2018.

Hội thi có 04 đội tham gia, gồm Chi đoàn Trường THPT Trần Văn Thành, Chi đoàn xã Bình Mỹ, Chi đoàn xã Bình Chánh và Hội liên hiệp Phụ nữ huyện. Mỗi đội có 04 thí sinh.


Ban Giám khảo hội thi

Đến với hội thi, mỗi đội phải trải qua 04 phần thi: Tự giới thiệu, kiến thức lịch sử, vượt chướng ngại vật và phần thi tài năng. Với các nội dung xoay quanh kiến thức lịch sử về những sự kiện trọng đại của dân tộc, về Chủ tịch Tôn Đức Thắng và về lịch sử huyện Châu Phú.

Sau một buổi tham gia thi tích cực, hết mình từ các đội và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đội thi đến từ Chi đoàn xã Bình Chánh đã xuất sắc đạt điểm cao nhất sau 04 phần thi.


Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã ra trao 04 giải cho các đội thi, gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 01 giải phong trào.

Thông qua hội thi nhằm tôn vinh văn hóa đọc, khuyến khích việc thường xuyên đọc sách, báo trong toàn thể cán bộ viên chức, lực lượng vũ trang và học sinh, sinh viên; tạo một không gian vui chơi trí tuệ lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao kiến thức về những sự kiện trọng đại của dân tộc, của tỉnh An Giang và của huyện Châu Phú./.

Trúc Mai
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37123748