Truy cập hiện tại

Đang có 55 khách và không thành viên đang online

Hội Người tù kháng chiến huyện Tịnh Biên tổng kết hoạt động năm 2016

(TGAG)- Hội Người tù kháng chiến huyện Tịnh Biên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2016 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Trần Hiếu Trung - Chủ tịch Hội Người tù kháng chiến tỉnh đến dự.

Năm 2016, cán bộ, hội viên hội người tù kháng chiến huyện Tịnh Biên luôn kiên định lập trường tư tưởng, giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ cách mạng, thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gắn với "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương và thường xuyên giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. Song song đó, Hội còn đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống hội viên như: tổ chức tham quan, thăm hỏi, tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, tàn tật; kết hợp đoàn y, bác sỹ Sư đoàn 330 tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho trên 150 người cao tuổi; vận động cất mới 04 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách… tổng số tiền hàng trăm triệu đồng.

Năm 2017, Hội Người tù kháng chiến huyện Tịnh Biên tiếp tục quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, gắn với xây dựng hội viên gương mẫu, thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; mỗi hội viên là tấm gương tốt để thế hệ trẻ noi theo; đẩy mạnh công tác chăm lo đời sống hội viên. Đặc biệt, kết hợp với các ban, ngành, đoàn thể vận động các mạnh thường quân chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được vui đón Tết Đinh Dậu 2017.
Dịp này, có 07 tập thể và 15 cá nhân được UBND huyện khen thưởng vì có thành tích “ Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016”./.

Thu Nga
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37147898