Truy cập hiện tại

Đang có 145 khách và không thành viên đang online

Lữ đoàn 962: Tổ chức thành công Đại hội Thi đua Quyết thắng

(TUAG)- Chiều ngày 15/12, Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2017-2022 với chủ đề “Đoàn kết, thi đua, sáng tạo, phát triển, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.
 

Các đại biểu tham dự Đại hội
 

Quang cảnh Đại hội

5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của Đảng ủy, Chỉ huy Lữ đoàn. Nội bộ đoàn kết thống nhất cao, đời sống vật chất tinh thần từng bước được nâng lên. Từ năm 2017 đến nay, Lữ đoàn đã cứu hộ thành công trên 50 xuồng ghe các loại, tham gia dập tắt 3 đám cháy lớn, di dời hàng trăm hộ dân ra khỏi khu vực sạt lở. Đặc biệt, năm 2020 Lữ đoàn được lệnh của Quân khu thành lập Biên đội lâm thời tham gia thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn xuất, nhập cảnh trái phép và phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới. Đến nay Lữ đoàn đã tham gia điều động hơn 180 lượt phương tiện kiểm soát tốt tình hình. Hỗ trợ các phương tiện của Nhân dân hoạt động trên sông mỗi khi gặp mưa giông vào nơi neo đậu an toàn. 5 năm qua, Lữ đoàn có 504 lượt tập thể, 1567 lượt cá nhân được khen thưởng trong thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động và trong thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên cũng như đột xuất. Lữ đoàn được tuyên dương danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân lần 2 (2020); tặng Cờ thi đua Chính phủ (2018); Cờ thi đua Bộ Quốc phòng (2017) và năm 2022 đang được đề nghị Cờ thi đua BQP.

Trong thời gian tới, Lữ đoàn 962 tập trung nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng lên một bước mới cả về nhận thức, bề rộng, chiều sâu; thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng lực lượng, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; công tác dân vận, công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn, giúp đỡ Nhân dân khắc phụ hậu quả thiên tai… Tiếp tục thực hiện các khâu đột phá Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Lữ đoàn lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã xác định đó là: Nâng cao chất lượng công tác huấn luyện chuyên ngành Hải quân, huấn luyện thể lực và bắn súng cho các đối tượng; đẩy mạnh xây dựng nền nếp chính quy, quản lý kỷ luật và bảo đảm an toàn trong mọi hoạt động của đơn vị; thực hiện nghiêm các nguyên tắc, quy chế, quy định trong hoạt động lãnh đạo của Đảng và vai trò làm tham mưu của các cơ quan.
 


Lữ đoàn khen thưởng các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2017 - 2022
Tại Đại hội, Lữ đoàn khen thưởng 4 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2017 - 2022./.

Tin, ảnh: Thành Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37056871