Truy cập hiện tại

Đang có 79 khách và không thành viên đang online

Lữ đoàn 962: Tuyên truyền biển, đảo năm 2021

(TUAG)- Chiều ngày 25/11, Lữ đoàn 962 phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Long Xuyên tổ chức tuyên truyền biển, đảo năm 2021.


Quang cảnh buổi tuyên truyền

Buổi tuyên truyền được thực hiện theo hình thức trực tuyến với 14 điểm cầu xã, phường thuộc thành phố Long Xuyên. Đại tá Lê Thanh Nhã, Chính ủy Lữ đoàn 962 trực tiếp báo cáo chuyên đề: “Tình hình Biển Đông và một số vấn đề đặt ra trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam hiện nay”. Trong đó, tập trung vào một số nội dung: Lịch sử hình thành biển đảo, cơ sở pháp lý đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; Một số vấn đề liên quan đến Biển Đông hiện nay; Quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết tranh chấp, bất đồng hiện nay; Hoạt động của Hải quân nhân dân Việt Nam trên Biển Đông...

Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, củng cố hơn nữa sự đồng thuận của dư luận về vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đấu tranh có hiệu quả với các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị trong và ngoài nước, âm mưu lợi dụng các vấn đề liên quan đến biển, đảo. Tuyên truyền về biển, đảo là một nhiệm vụ chính trị quan trọng được Đảng ủy Lữ đoàn 962 thực hiện trong những năm qua trên địa bàn đơn vị đóng quân, góp phần giữ vững an ninh quốc phòng của đất nước trong tình hình hiện nay./.

Tin, ảnh: Thành Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36731942