Truy cập hiện tại

Đang có 357 khách và không thành viên đang online

Công an tỉnh tổ chức lễ trao Quyết định hưởng chế độ hưu trí

(TGAG)- Chiều ngày 10/9/2019, Công an tỉnh An Giang tổ chức Lễ trao Quyết định hưởng chế độ hưu trí hàng tháng cho 05 đồng chí lãnh đạo cấp Phòng và cấp huyện. Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.


Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định, hoa và quà chúc mừng các đồng chí

Sau khi lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh công bố Quyết định của Giám đốc Bảo hiểm xã hội Công an nhân dân về việc hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 1/8/2019, đối với 05 đồng chí: Thượng tá Trần Phú Hà, Phó Trưởng phòng Phòng An ninh chính trị nội bộ; Thượng tá Nguyễn Thành Út, Phó Trưởng phòng Phòng Xây dựng Phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc; Thượng tá Nguyễn Văn Bưng và Thượng tá Ngô Văn Kệ, Phó Trưởng phòng Phòng Hồ sơ; Thượng tá Phan Thu Đông, Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang. Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định, tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí.

Thay mặt các đồng chí được nhận quyết định hưu trí lần này, Thượng tá Trần Phú Hà, chân thành cảm ơn Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tạo điều kiện giúp đỡ, giáo dục trong suốt quá trình công tác.


Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao và ghi nhận những cống hiến của 05 đồng chí đối với Công an tỉnh An Giang nói riêng và ngành Công an nói chung. Trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau trong lực lượng Công an nhân dân, các đồng chí đã vượt qua mọi khó khăn, luôn giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống trong sáng của người cán bộ, đảng viên, người chiến sĩ Công an nhân dân; tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng, với ngành Công an. Phó Giám đốc Công an tỉnh mong muốn sau khi nghỉ hưu, với bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí sẽ tiếp tục dõi theo và có những đóng góp cho sự phát triển chung của lực lượng công an và đặc biệt là công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nơi cư trú và là tấm gương sáng để thế hệ sau noi theo.
                                
Tin, ảnh: Tiến Tầm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37252498