Truy cập hiện tại

Đang có 164 khách và không thành viên đang online

Công an tỉnh tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng

(TGAG)- Sáng ngày 22-12-2015, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 07/11/2015. Đồng chí Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự.
 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 04 đồng chí: Nguyễn Hải Thọ, Chi bộ Phòng An ninh chính trị nội bộ; Nguyễn Đình Hoàng, Chi bộ Phòng Công tác Đảng và công tác quần chúng; Lê Văn Nhanh, Chi bộ Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp và Lê Ngọc Thăng, Chi bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứa hộ.

Qua đó, ghi nhận những cống hiến của 04 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình. Dù trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau, nhưng lúc nào các đồng chí cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện bản chất cách mạng trong sáng của người đảng viên trong hàng ngũ của lực lượng Công an nhân dân. Các đồng chí xứng đáng là những tấm gương để đảng viên và cán bộ trẻ noi theo./.

Bích Trâm - Nghiêm Túc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36704394