Truy cập hiện tại

Đang có 172 khách và không thành viên đang online

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên cấp tỉnh tháng 3-2018

(TGAG)- Sáng ngày 06-3-2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang tổ chức Hội nghị Báo viên cấp tỉnh tháng 3-2018. Hội nghị do đồng chí Lê Hồng Khâm - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì.
 

Tại Hội nghị, các báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện và một số cơ quan, ban ngành có liên quan được thông tin “Một số tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua; nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới”; Triển khai Quy định 102-QĐ/TW về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm và Quy định số 109-QĐ/TW về công tác kiểm tra của tổ chức đảng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên; Triển khai Chỉ thị số 23-CT/TW về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, nghiên cứu, vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới, gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 17-CT/TU về việc chấn chỉnh những hạn chế, yếu kém trong triển khai, quán triệt chỉ thị, nghị quyết của Đảng và triển khai Chỉ thị số 20-CT/TW về tiếp tục tăng cường, nâng cao chất lượng nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng.
 

Phát biểu định hướng tuyên truyền và kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Hồng Khâm đã yêu cầu, các đồng chí báo cáo viên tuyên truyền viên các cấp tăng cường công tác tuyên truyền miệng nhằm đưa các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, mà nhất là các quy định, chỉ thị  đã được triển khai tại Hội nghị này sớm đi vào cuộc sống và được thực hiện nghiêm túc trong toàn Đảng bộ và nhân dân.

Bên cạnh đó đồng chí còn lưu ý, trong tháng 3-2018, công tác tuyên truyền miệng cần tập trung tuyên truyền nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng. Thường xuyên tuyên truyền việc triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận Hội nghị Trung ương 4,5,6 khóa XII; Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị; Tuyên truyền việc thực hiện các chương trình, kế hoạch trọng điểm của tỉnh; Tuyên truyền, phản ánh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, lễ hội của đồng bào các dân tộc, tôn giáo trong tỉnh... Ngoài ra, căn cứ vào tình hình thực tế ở địa phương, đơn vị, các đồng chí cần bổ sung thêm nội dung cho sát hợp, đảm bảo tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân./.

Lâm Giàu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37183654