Truy cập hiện tại

Đang có 107 khách và không thành viên đang online

Long Giang: Hội thi Thiếu nhi kể chuyện Bác Hồ kính yêu

(TGAG)- Sáng ngày 24/6/2019, xã Long Giang, huyện Chợ Mới tổ chức Hội thi “Thiếu nhi kể chuyện Bác Hồ kính yêu” với sự tham gia của các em học sinh trường Tiểu học và THCS xã Long Giang.


Với 24 tiết mục dự thi được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, cách minh họa một cách tự nhiên, giản dị, đời thường tập trung vào những lời dạy; những mẫu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thân thế, cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác Hồ; về đạo đức, lối sống giản dị của Bác Hồ, ngợi ca về Bác, lòng yêu nước và đức tính quý báu của Người và có rút ra bài học cho bản thân để áp dụng vào đời sống sinh hoạt hàng ngày. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã lựa ra số điểm cao nhất để trao giải Nhất cho em Trần Đại Bảo Anh, trường Tiểu học “A” Long Giang với mẫu chuyện “Em đội viên mắt sáng”; 01 giải Nhì; 01 giải Ba và 05 giải Khuyến khích.

Thông qua Hội thi nhằm giáo dục cho các em học sinh về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, phẩm chất đạo đức của Bác, nêu cao tinh thần đoàn kết tương trợ nhau, ra sức thi đua học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời đưa phong trào kể chuyện và học tập làm theo gương Bác trở thành một hoạt động văn hóa trong nhà trường, trong hoạt động Đoàn./.

Hồng Đào, Hải Đăng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36725571