Truy cập hiện tại

Đang có 115 khách và không thành viên đang online

Bình Long: Hội nghị tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

(TGAG)- Ban Chấp hành xã đoàn Bình Long tổ chức hội nghị tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2019.

Đến dự hội nghị có giảng viên trường Đại học An Giang, đại diện lãnh đạo địa phương, các bạn đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn xã tham dự.


Tại hội nghị, các bạn đoàn viên thanh niên được giới thiệu những nội dung cơ bản về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; giá trị lịch sử, ý nghĩa sâu sắc bản Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kết quả 50 năm Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta thực hiện những lời căn dặn, mong mỏi của Bác.

50 năm trôi qua, nhưng Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn được coi là một văn kiện lịch sử, tài sản tinh thần vô giá, kết tinh những tinh hoa tư tưởng, tầm hồn và đạo đức trong sáng của một vị lãnh tụ rất đời thường mà vĩ đại, suốt đời phụng sự Tổ quốc, phục vụ cách mạng, phục vụ Nhân dân.

Thông qua hội nghi tuyên truyền là dịp để mỗi bạn trẻ được tìm hiểu rõ hơn về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Bác, từ đó tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng mà Bác Hồ dành cho đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng.



Dịp này, địa phương cũng trao tặng giấy khen cho 03 gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác./.

Thanh Trúc
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36708215