Truy cập hiện tại

Đang có 119 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

(TGAG)- Sáng ngày 23-6-2016, Ban Thường vụ huyện ủy Chợ Mới tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Đến dự có đồng chí Lê Chí Thành - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Chợ Mới chủ trì hội nghị.

5 năm qua, Đảng bộ Chợ Mới thực hiện nghiêm túc các nội dung của Chỉ thị 03-CT/TW, đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nhiệm vụ thường xuyên trong mỗi tổ chức và từng cá nhân. Các cấp ủy đảng đã chủ động, sáng tạo, nhiều mô hình mới, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, đã giải quyết những vấn đề trọng tâm, bức xúc, nổi cộm ở địa  phương, đơn vị, giải quyết dứt điểm nhiều vấn đề mà xã hội quan tâm… Bên cạnh đó, khẩu hiệu hành động của huyện  là “3 không - 3 cần - 3 quyết tâm” cũng được thực hiện đồng bộ, từ đó tạo sự chuyển biến rõ nét, đời sống nhân dân ngày một nâng cao, kết quả kinh tế - xã hội phát triển khá toàn diện. Tinh thần trách nhiệm, lề lối tác phong làm việc, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ, đảng viên, nhất là trách nhiệm gương mẫu đi đầu của lãnh đạo chủ chốt các cấp được nâng lên, đã có sức lan tỏa mạnh, thu hút được sự đồng tình ủng hộ, tự giác của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt sau gần 5 năm, mô hình nhận giúp đỡ người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các Chi, Đảng bộ đã được cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân tự giác đóng góp với tổng số tiền trên 4,2 tỷ đồng, góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội của huyện.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Phong, Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Chợ Mới, chỉ rõ một số nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới: Tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền về các đức tính của Bác, làm tốt nhiệm vụ vừa xây, vừa chống - xây dựng từng tổ chức trong sạch vững mạnh và chống các biểu hiện tiêu cực, suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, đổi mới nội dung và phương thức làm theo tư tưởng tấm gương của Bác như cần - kiệm - liêm - chính - chí công - vô tư; cấp ủy các cấp thực hiện nghiêm “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt”; tiếp tục thực hiện tốt khẩu hiệu hành động “3 không - 3 cần - 3 quyết tâm”. Đặc biệt là triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị vừa mới ban hành.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy đã khen thưởng cho 6 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo Bác 5 năm qua./.

Nhật Nam
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37033752