Truy cập hiện tại

Đang có 111 khách và không thành viên đang online

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc Tết Chol chnam Thmay tại huyện Tri tôn

(TGAG)- Ngày 8/4/2019, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà 5 điểm Chùa tại xã Cô Tô và thị trấn Tri Tôn nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào Khmer.
 
Tại mỗi nơi đến đồng chí Nguyễn Văn Thạnh, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang, ân cần thăm hỏi, tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị hòa thượng, thượng tọa, các vị sư sải và gia đình đồng bào dân tộc Khmer, chúc bà con đón Tết Chôl Chnăm Thmây vui tươi, hạnh phúc, sản xuất nông nghiệp hiệu quả, xây dựng quê hương ngày càng phát triển, tiếp tục giữ gìn bản sắc văn hóa của dân tộc mình, giữ vững mối quan hệ đoàn kết dân tộc. Mong rằng, đồng bào, các vị sư sãi tiếp tục cùng với chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động bà con Khmer chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục thực hiện phong trào giúp nhau thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thay mặt nhà chùa và bà con đồng bào Khmer nơi đoàn đến thăm, các vị Thượng tọa, Đại đức đã cám ơn sự quan tâm của chính quyền và lãnh đạo các cấp đã đến thăm và chúc tết bà con Khmer nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc và hứa trong thời gian tới sẽ tuyên truyền hướng dẫn bà con dân tộc tích cực làm ăn kinh tế vươn lên trong cuộc sống, chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đặc biệt là đóng góp tích cực vào việc nâng cao các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới trên địa bàn./.

Cẩm Vân  
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37260103