Truy cập hiện tại

Đang có 280 khách và không thành viên đang online

Đại hội toàn thể hội viên Hiệp hội Thủy sản tỉnh An Giang

(TGAG)- Sáng 31/7, Hiệp hội Thủy sản An Giang đã tổ chức Đại hội toàn thể hội viên lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019-2024. Ông Dương Nghĩa Quốc, Chủ tịch Hiệp hội Cá tra Việt Nam; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh đã tham dự.


Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Tại Đại hội, trên cơ sở đánh giá những mặt được và chưa được của nhiệm kỳ qua, Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới, đồng thời kiến nghị với nhà nước nhiều vấn đề cần quan tâm. Cụ thể, kiến nghị với Hiệp hội Cá tra Việt Nam, Vasep, VCCI nên có cuộc khảo sát, đánh giá kết quả hoạt động của hội/ hiệp hội trong ngành, tiến hành cuộc hội thảo chuyên đề “Nâng cao vai trò trách nhiệm của các tổ chức hội/ hiệp hội về sản xuất kinh doanh thủy sản nhằm giúp hiệu quả hoạt động của hội ngày càng tốt hơn. Chính phủ cần quan tâm ban hành các chính sách khuyến khích cho các tổ chức, cá nhân tham gia chuỗi liên kết nuôi cá tra bền vững. Nhà nước nên thiết lập Quỹ Hỗ trợ để giúp đỡ nông dân khi bị thiên tai hoặc khi thị trường có biến động lớn.


Khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc nhiệm kỳ qua

Hội nghị đã biểu quyết bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 19 ủy viên, trong đó Ban Thường vụ có 7 ủy viên. Ông Phan Văn Ninh tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Thủy sản An Giang lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tính đến thời điểm này, tổng số hội viên của hiệp hội là 229 người sinh hoạt ở 10 chi hội, 2 Hợp tác xã, 8 hội viên chế biến.


Khen thưởng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc nhiệm kỳ qua 

Dịp này Hội Nghề cá Việt Nam cũng đã tặng bằng khen cho 6 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Hội nghề cá Việt Nam trong thời gian qua.

BẢO PHONG
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37137413