Truy cập hiện tại

Đang có 172 khách và không thành viên đang online

Châu Phú: Bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận chính trị năm 2018

(TGAG)- Sáng ngày 23-1, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Châu Phú tổ chức lễ bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận chính trị năm 2018. Đến dự có đồng chí Mai Thị Bé Phương - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

Sau gần 2 tháng học tập (26/11/2018 - 22/01/2019), với 18 chuyên đề được học tập, nghiên cứu, bao gồm chuyên đề: Chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; Nguồn gốc và cơ sở của thế giới xung quanh; Mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; Xã hội loài người và sự vận động, phát triển của xã hội loài người; Chủ nghĩa Tư bản và các giai đoạn phát triển của nó; Kinh tế hàng hóa; Cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt Nam; Hình thái kinh tế xã hội cộng sản chủ nghĩa; Chủ nghĩa xã hội và quá độ lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Công nghiệp hóa, nhiệm vụ trung tâm của thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở việt Nam; Nhiệm vụ xây dựng con người, phát triển các lĩnh vực văn hóa- xã hội; Cơ cấu xã hội và nhiệm vụ phát huy dân chủ, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc;... Ngoài ra, trong chương trình, Trung tâm còn lồng ghép thực hiện các chuyên đề ngoại khóa.


Kết quả có 55/55 học viên đạt yêu cầu hoàn thành khóa học. Trong đó, có 5 học viên đạt loại giỏi, 36 học viên đạt loại khá và 14 học viên xếp loại trung bình.

Phát biểu tại buổi bế giảng, đồng chí Mai Thị Bé Phương - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện chúc mừng 100% học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng chí mong rằng, sau khóa học, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức được trang bị vào thực tiễn cuộc sống cũng như trong công việc và luôn quan tâm nâng cao trình độ lý luận chính trị.
 
Tại buổi lễ, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã trao Bằng tốt nghiệp Sơ cấp Lý luận chính trị cho 55 học viên và khen thưởng 05 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập./.
Trúc Mai
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36708971