Truy cập hiện tại

Đang có 117 khách và không thành viên đang online

Lê Chánh: Hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

(TGAG)- Sáng ngày 16-9, Đảng ủy xã Lê Chánh, thị xã Tân Châu tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, cho cán bộ, đảng viên ở các chi bộ trực thuộc, các đồng chí là đảng viên không đương nhiệm. Đồng chí Đặng Hồng Thắm - Bí thư Đảng ủy xã Lê Chánh chủ trì hội nghị.



Thời gian hội nghị diễn ra 01 buổi, tại đây các đại biểu được nghe báo cáo viên lần lượt thông qua các chuyên đề về đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 2016-2020; chuyên đề về những nội dung cơ bản của báo cáo chính trị tại Đại hội lần thứ XII của Đảng; Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ xã Lê Chánh; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Lê Chánh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Ngoài ra, cán bộ, đảng viên cùng nhau nghiên cứu, thảo luận về Chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ xã.

Sau đợt học tập Nghị quyết, các đồng chí là cán bộ, đảng viên ở các chi bộ trực thuộc viết thu hoạch tập trung phân tích, làm rõ nhận thức sâu sắc nhất của cá nhân về những vấn đề cơ bản, những điểm mới trong các chuyên đề đã được giới thiệu, liên hệ thực tiễn của ngành, chi bộ mình tại đơn vị công tác./.

Tin, ảnh:  Hữu Hậu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37143758