Truy cập hiện tại

Đang có 137 khách và không thành viên đang online

Châu Phú hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh và huyện nhiệm kỳ 2015-2020

(TGAG)- Trong 2 ngày, 15 và 16-3-2016, Huyện ủy Châu Phú tổ chức hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Lê Hồng Khâm - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến dự, đồng chí Lê Thị Kim Hồng - Phó Bí thư thường trực huyện ủy chủ trì hội nghị.
 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Hồng Khâm - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: “Trong đợt triển khai Nghị quyết lần này cần phải tập trung quán triệt thống nhất về nội dung nhiệm vụ của từng cấp, liên hệ với tình hình nhiệm vụ công tác của từng ngành, từng đơn vị, đặc biệt đối với các đồng chí lãnh đạo của các cơ quan, ban ngành, đơn vị phải nắm rõ, thống nhất cao và xác định nhiệm vụ của mình đối với các vấn đề được triển khai”. Tại hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên lần lượt thông qua các chuyên đề của Nghị quyết về phát triển kinh tế xã hội; công tác đảm bảo an ninh quốc phòng; công tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng của tỉnh và huyện. Trong đó, tập trung phân tích đánh giá những thành tựu nổi bật, hạn chế tồn tại, nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ 2010-2015. Ngoài những nội dung cốt lõi của Nghị quyết cần được triển khai, hội nghị sẽ tập trung vào những điểm mới về các chương trình, đề án mà Ban Thường vụ Huyện ủy vừa mới xây dựng để thực hiện Nghị quyết.

Qua hội nghị nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên tiếp thu, nghiên cứu một cách sâu sắc và nắm chắc các chủ trương, mục tiêu, giải pháp, đặc biệt là những khâu đột phá trên các lĩnh vực mà Nghị quyết đã đề ra trong nhiệm kỳ. Từ đó giúp cho mỗi cán bộ, đảng viên vận dụng sáng tạo, linh hoạt vào nhiệm vụ cụ thể ở từng đơn vị, từng ngành và vận động nhân dân cùng thực hiện đạt hiệu quả cao nhất./.

Tin, ảnh:  Nguyễn Nghị
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36711508