Truy cập hiện tại

Đang có 118 khách và không thành viên đang online

Chợ Mới đối thoại giữa lãnh đạo với công chức, viên chức và thanh niên

(TGAG)- Sáng ngày 22/11/2018, Huyện đoàn Chợ Mới tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa các đồng chí lãnh đạo với trên 120 đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức trẻ tại Hội trường trực tuyến huyện ủy. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Phong - TUV, Bí thư Huyện ủy Chợ Mới; đồng chí Võ Thị Thủy Tiên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang; cùng các đồng chí Thường trực Huyện ủy, UBND huyện.


Buổi đối thoại, các bạn đoàn viên thanh niên đã bày tỏ trên 10 ý kiến xoay quanh vấn đề như: quan điểm của cán bộ công chức trước suy nghĩ một số đối tượng có động cơ vào Đảng thiếu trong sáng; hiện nay nhiều thanh niên có quan niệm chỉ làm việc ở cơ quan nhà nước mới vào Đảng, công ty tư nhân thì không cần vào Đảng; tình trạng nhiều giáo viên tại các trường không muốn vào Đảng; vấn đề phát triển Đảng trong học sinh, có trường hợp còn phân vân sau khi ra trường đi làm công ty tư nhân thì có nên vào Đảng hay không? Nên cần nghiên cứu nhiều mô hình của các trường để đánh giá về chất lượng sinh hoạt của đoàn viên hiện nay;…

Ngoài giải đáp các thắc mắc của đoàn viên, chủ tọa buổi đối thoại còn cung cấp những thông tin bổ ích liên quan đến những quan điểm, chính sách của huyện, tỉnh đối với hoạt động của tuổi trẻ, chương trình phát triển thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư huyện ủy Nguyễn Thanh Phong đánh giá việc tổ chức Đối thoại giữa lãnh đạo và tuổi trẻ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và cần được làm thường xuyên hơn. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, hoạt động của tổ chức Đoàn cần gắn với nhiệm vụ chính trị và các chương trình phát triển kinh tế trọng tâm của địa phương. Cùng với việc phát huy sức trẻ vào công việc chung, lực lượng đoàn viên, thanh niên cần quan tâm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động, nhất là những vấn đề sát với cuộc sống thường nhật. Mỗi đoàn viên, thanh niên luôn có lý tưởng và hoài bão, phát huy sức trẻ, trí tuệ, tính năng động để trở thành lực lượng xung kích, đi đầu trong công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự của địa phương./.

Kiều Tiên - Mai Thanh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37240759