Truy cập hiện tại

Đang có 343 khách và không thành viên đang online

Hội Khuyến học thành phố Long Xuyên trao tặng thẻ Bảo hiểm Y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Khánh

(TGAG)- Sáng 02/11, tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám, Hội Khuyến học TP. Long Xuyên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức trao tặng thẻ BHYT cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường tiểu học Lê Văn Tám và trường trung học cơ sở Phan Văn Trị (xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên).

Đến dự, có ông Phạm Thành Thái - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Long Xuyên; ông Nguyễn Phú - Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng chính quyền địa phương và đại diện các nhà tài trợ.
 

Đợt này có 119 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng thẻ BHYT với tổng số tiền 27.214.110 đồng do Công ty Xây dựng Quyết Tiến và Công ty Xây dựng Bách khoa (TP. Long Xuyên) tài trợ nhằm giúp các em có điều kiện khám và chữa bệnh tốt hơn khi chẳng may bị bệnh tật.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo địa phương gởi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể cán bộ, nhân viên của đơn vị tài trợ đã quan tâm, chia sẻ cùng địa phương và nhà trường chăm lo sự nghiệp giáo dục của thành phố, chăm lo sức khỏe học sinh có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Với sự quan tâm này, sẽ là động lực để giúp các em vượt qua khó khăn an tâm học tập tốt hơn./.

TRỌNG NHÂN
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36725962