Truy cập hiện tại

Đang có 68 khách và không thành viên đang online

Cà phê doanh nhân tiếp tục là nơi giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp

(TGAG)- Sau nhiều năm sinh hoạt, mô hình Cà phê doanh nhân do UBND tỉnh An Giang thành lập đã trở thành địa chỉ ghi nhận và tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp An Giang hoạt động thuận lợi và hiệu quả. Năm 2018, mô hình "cà phê doanh nhân" tiếp tục là nơi để các doanh nghiệp hiến kế cho tỉnh phát triển, tạo điều kiện thu hút đầu tư.
 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt sáng nay 20-4, tại điểm sinh hoạt mới Sân vườn Thắng lợi 1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng nhấn mạnh: Việc duy trì sinh hoạt hành tháng vào ngày thứ 6 với hình thức cà phê sáng của mô hình cà phê doanh nhân của tỉnh, đã tạo cầu nối thiết thực và ý nghĩa cho lãnh đạo tỉnh An Giang nắm bắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, qua đó tháo gỡ một cách nhanh nhất và kịp thời cho doanh nghiệp, góp phần thu hút đầu tư, cải thiện chỉ số PCI của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng chỉ đạo: Để tăng tính tương tác, lãnh đạo các sở, ban ngành ngồi cùng "cà phê với doanh nhân", để ghi nhận và nắm bắt những kiến nghị, tháo gỡ kịp thời cho doanh nghiệp; đồng thời Ngân hàng Nhà nước cần quan tâm hỗ trợ các chính sách vay vốn cho doanh nghiệp được tiếp cận.

Nét mới của mô hình trong năm 2018 là công tác chỉ đạo, giải quyết những chính sách, khó khăn của doanh nghiệp, sẽ do Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp quyết định. Theo đó, năm 2018 mô hình "cà phê doanh nhân" tiếp tục được tỉnh xác định đây không chỉ là kênh trao đổi, lắng nghe và chia sẻ thông tin, mà hàng tuần của doanh nghiệp có khó khăn, vướng mắc sẽ được tổng hợp để chuyển lên tỉnh. Tại đây, tỉnh công bố công khai kết quả giải quyết cho doanh nghiệp hoặc trực tiếp giải quyết tại buổi gặp mặt.
Trong buổi cà phê sáng nay, các doanh nghiệp được sinh hoạt chuyên đề “Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương - CPTTP ảnh hưởng gì đến doanh nghiệp Việt”.

Hà Ngân

                                         

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36723744