Truy cập hiện tại

Đang có 89 khách và không thành viên đang online

Hội thảo khoa học: Thành tựu 30 năm đổi mới và phát triển Trường chính trị Tôn Đức Thắng (1986 - 2016)

(TGAG)- Ngày 28/12/2016, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tổ chức Hội thảo khoa học “Thành tựu 30 năm đổi mới và phát triển Trường chính trị Tôn Đức Thắng An Giang (1986-2016)”. Đồng chí Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Thạc sĩ Võ Minh Hoàng - Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng Trường chính trị Tôn Đức Thắng, các Phó Hiệu trưởng Trần Văn Hiển, Lê Văn Bền, Hồ Ngọc Trường đồng chủ trì Hội thảo.
 

Tham dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh; huyện, thị, thành ủy và trung tâm bồi dưỡng chính trị; cán bộ nghiên cứu đến từ Học viện Chính trị khu vực IV; Trường Đại học An Giang; cán bộ, giảng viên và học viên của trường.

Phát biểu khai mạc hội thảo, đồng chí Võ Anh Kiệt thay mặt Tỉnh ủy đánh giá cao thành tựu đổi mới và phát triển của Trường chính trị Tôn Đức Thắng sau 30 năm, đồng thời chỉ ra những định hướng chủ yếu cho sự phát triển đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 để xứng đáng là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cơ sở và nghiên cứu khoa học chính trị của tỉnh nhà.

Với 52 tham luận và nhiều ý kiến phát biểu, Hội thảo tập trung nhìn lại một cách toàn diện quá trình đổi mới và phát triển của Trường chính trị Tôn Đức Thắng, từ đổi mới nội dung, phương pháp dạy học đến nghiên cứu khoa học, công tác tổ chức - hành chính - quản trị, công tác phối hợp đào tạo, lịch sử xây dựng và phát triển các đơn vị trực thuộc... Đại biểu tham dự hội thảo đánh giá rất cao đóng góp của nhà trường vào quá trình đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, qua đó góp phần quan trọng vào xây dựng và phát triển các địa phương, ban ngành nói riêng, toàn tỉnh nói chung. Hội thảo thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ lãnh đạo và tập thể cán bộ, giảng viên đã có công lao to lớn tạo nên những thành tựu nổi bật đó.

Phát biểu kết luận, Hiệu trưởng Võ Minh Hoàng khẳng định Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu đề ra, là diễn đàn để góp phần tổng kết 30 năm xây dựng và đổi mới cũng như gợi ra những định hướng phát triển của Trường trong nhiều năm tiếp theo. Hội thảo thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Tỉnh ủy và các cơ quan, ban ngành, địa phương; quyết tâm chính trị của tập thể cán bộ, giảng viên trong giai đoạn phát triển mới./.

Trần Nguyễn
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710914