Truy cập hiện tại

Đang có 129 khách và không thành viên đang online

Phòng, chống dịch virus Corona

Châu Đốc: Đội quản lý thị trường phối hợp cùng địa phương phát 4.600 khẩu trang miễn phí

(TGAG)- Nhằm tuyên truyền cho người dân và khách du lịch nắm và biết cách phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp chủng mới của vi rút Corona. Sáng nay ngày 5/2, tại cổng sau Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam, phường Núi Sam thành phố Châu Đốc, Đội Quản lý thị trường số 1 và số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang phối hợp phòng Y tế, UBND phường Núi Sam, TP Châu Đốc tổ chức phát khẩu trang y tế miễn phí và chai Gel rửa tay diệt khuẩn cho người dân và khách du lịch trên địa bàn.



Chỉ trong buổi sáng Đội đã phát 4.600 khẩu trang y tế miễn phí, 300 chai Gel rửa tay, cho người dân và khách du lịch tại Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam. Ngoài ra Đội Quản lý thị trường số 1 và số 4 còn trao tặng 650 khẩu trang cho 04 trường Tiểu học phường Núi Sam, nhằm tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Corona giúp mọi người, học sinh thấy được những lợi ích thiết thực của việc đeo khẩu trang, nó không chỉ bảo vệ sức khỏe cho mình, mà còn cho cộng đồng tại các điểm đông người, nhất là trong lúc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp chủng mới của vi rút Corona đang diễn biến phức tạp. Theo người dân, du khách nhận khẩu trang miễn phí, những ngày qua việc mua khẩu trang tại các cửa hàng, nhà thuốc rất khó khăn, nên được phát miễn phí họ rất vui và cảm kích việc làm đầy ý nghĩa, tính nhân văn này.



Tính từ đầu đợt phát đông tuyên truyền dịch Corona đến nay, Đội Quản lý thị trường số 1, 3 và số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang cùng các ngành đã phát tặng trên 7.000 khẩu trang miễn phí và 300 chai Gel rửa tay diệt khuẩn cho người dân TP.Long Xuyên, TP.Châu Đốc và khách du lịch. Tổng kinh phí trao tặng trên 6 triệu đồng trích nguồn vận động cán bộ, công chức Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang và các nhà thuốc trên địa bàn TP Long Xuyên và Châu Đốc đóng góp.

Hy vọng, Đội và các ngành chức năng, những nhà hảo tâm tổ chức thêm nhiều điểm phát miễn phí như thế này, để mọi người dân đều đeo khẩu trang y tế, nhất là người nghèo, cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Corona./.

Huỳnh Lộc
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37155274