Truy cập hiện tại

Đang có 92 khách và không thành viên đang online

Phòng, chống dịch virus Corona

Châu Phú: Qũy Bão trợ trẻ em Việt Nam trao quà Tết cho trẻ em mồ côi vì COVID-19

(TUAG)- Sáng 16/1, bà Lê Tuyết Mai - Phó Giám đốc Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam đến huyện Châu Phú trao tặng quà Tết cho 17 trẻ em mồ côi vì COVID-19, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Châu Phú.

Tiếp đoàn có bà Nguyễn Thị Bảo Trân - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội An Giang và lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh, lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Châu Phú.





Tại đây, Đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao tặng cho mỗi trẻ một phần quà Tết trị giá 500.000 đồng. Những phần quà trên nằm trong hoạt động gây quỹ thiện nguyện “Ngày mai cho em” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam, hướng đến hỗ trợ 500 trẻ em mồ côi vì COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Tây Nam bộ và thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu cảm ơn tại buổi trao tặng quà, bà Nguyễn Thị Bảo Trân - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh nói: “Toàn tỉnh An Giang, có hơn 270 trẻ bị ảnh hưởng COVID-19, mồ côi cha hoặc mẹ, mồ côi cả cha lẫn mẹ, trẻ sơ sinh có mẹ bị nhiễm COVID-19… Thời gian qua, tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đơn vị tài trợ, giúp cho công tác chăm lo cho các em được kịp thời, khẩn cấp. Qua đây, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh chân thành cảm ơn những tấm lòng và sự chia sẻ này. Mặc dù, các em đã kém may mắn do ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng các em sẽ thấy mình không đơn độc, ngoài gia đình luôn có những tấm lòng quan tâm, chăm lo cho các em. Do vậy, các em phải cố gắng vươn lên, biến nỗi đau thành sức mạnh, để tự mình nỗ lực, cố gắng nhiều hơn cho tương lai ngày mai”.

Đợt này, toàn tỉnh An Giang có 150 trẻ em mồ côi, khó khăn, ảnh hưởng bởi COVID-19 được trao tặng quà tết từ chương trình.

Trúc Mai
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37147292