Truy cập hiện tại

Đang có 194 khách và không thành viên đang online

Tin trong tỉnh

Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - an ninh của Quốc hội tặng quà tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại An Giang

(TGAG)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 26/12, đoàn công tác của Trung ương do Thượng tướng Võ Trọng Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng - an ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng 70 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá 1.200.000 đồng) cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Khu công nghiệp Bình Hòa, huyện Châu Thành.



Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thượng tướng Võ Trọng Việt gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể anh chị em công nhân trên địa bàn tỉnh An Giang nói chung và anh chị em công nhân đang làm việc tại Khu công nghiệp Bình Hòa nói riêng; Thượng tướng Võ Trọng Việt nhấn mạnh, năm 2019, tuy có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành linh hoạt của Chính phủ, đất nước ta đã đạt được nhiều  thành quả to lớn; kinh tế đạt tốc độ tăng trưởng cao, chính sách an sinh xã hội luôn được đảm bảo, vị thế nước ta trong quan hệ quốc tế tiếp tục được nâng cao, quốc phòng, an ninh được tăng cường. Để đạt được những thành tựu này có sự đóng góp quan trọng của lực lượng đoàn viên, công nhân lao động cả nước nói chung và lực lượng đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang nói riêng. Thượng tướng Võ Trọng Việt khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và thực hiện nhiều chính sách để chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thân cho người lao động.



Thời gian qua, người lao động tại tỉnh An Giang đã tích cực lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Hầu hết người lao động đều có việc làm ổn định, thu nhập khá, đời sống không ngừng được nâng lên. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận công nhân, người lao động gặp khó khăn trong cuộc sống; điều kiện làm việc, nơi ăn chốn ở, sinh hoạt văn hóa tinh thần thiếu thốn. Do vậy, các cấp, ngành, địa phương, nhất là Liên đoàn Lao động các cấp trong tỉnh An Giang cần tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn nữa cho công nhân lao động; tiếp tục mời gọi đầu tư về các huyện, để người dân có điều kiện được làm việc ngay tại quê hương, không phải xa nhà lên các thành phố lớn xin việc làm, qua đó góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.



Thượng tướng Võ Trọng Việt hoan nghênh và biểu dương Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã có nhiều sáng kiến, tổ chức thành công các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán cho công nhân lao động. Từ chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao đông tỉnh An Giang đã và đang tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực như: tổ chức chương trình Tết Sum vầy, tổ chức thăm, tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Các gian hàng thực hiện chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, nhất là đoàn viên công đoàn đang làm việc tại các khu công nghiệp,… qua đó, góp phần chia sẻ tình cảm ấm áp cho người lao động, đặc biệt là những lao động nghèo; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi của người lao động.



Nhân dịp này, Thượng tướng Võ Trọng Việt cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể anh chị em công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh An Giang. Chúc mỗi gia đình công nhân, viên chức người lao động trên địa bàn tỉnh An Giang đón Tết Canh Tý 2020 ấm áp, đoàn viên, sum họp.

Công Mạo
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37014898