Truy cập hiện tại

Đang có 574 khách và không thành viên đang online

Đoàn công tác Bộ Quốc phòng kiểm tra tiến độ thi công xây dựng dự án đường tuần tra biên giới tỉnh An Giang

(TGAG)- Trong hai ngày 23 và 24/01, Đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Nguyễn Phương Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐNDVN làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tiến độ thi công xây dựng dự án đường tuần tra biên giới tỉnh An Giang. Cùng đi với đoàn còn có đại diện các cơ quan Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 9, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Binh chủng Công binh, Cục Kế hoạch và đầu tư.

Tại các huyện biên giới thuộc tỉnh An Giang, đoàn đã nghe báo cáo và trực tiếp kiểm tra dự án đường tuần tra biên giới tại các khu vực cầu Bắc Đai, cống kênh Nội Đồng, cầu kênh 13 và các tuyến đường tuần tra thuộc các huyện An Phú, Tri Tôn và thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Đồng chí Phó Tổng Tham mưu trưởng đã biểu dương các địa phương trong việc đảm bảo quá trình thi công các dự án. Đồng thời yêu cầu trong giai đoạn tiếp theo, do công tác giải phóng mặt bằng và đặc điểm địa hình sông nước An Giang có khả năng làm chậm tiến độ thi công so với kế hoạch, do đó lãnh đạo địa phương cần phối hợp tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị thi công khắc phục những khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thi công nhưng phải bảo đảm chất lượng công trình, đồng thời đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch đã đề ra, góp phần củng cố thế trận quốc phòng, an ninh trên tuyến biên giới.

Dịp này, Thượng tướng Nguyễn Phương Nam đã đến thăm và chúc Tết một số đơn vị trên địa bàn biên giới thuộc Bộ CHQS tỉnh và Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng An Giang.
Tin, ảnh:  Ngọc Huỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Dua-nghi-quyet-vao-cuoc-song
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37046935